Bài thơ thùng rác trò chuyện

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  11:58 PM 0 Nhận xét

THÙNG RÁC TRÒ CHUYỆN
Bài thơ thùng rác trò chuyện


Xin bạn đừng chê tôi
Mất vệ sinh bẩn lắm
Chẳng ai ngó ai nhìn


Không có tôi lọ lem
Phố mình đẩy rác rưởi
Không có tôi nhuốc nhem
Phố mình đầy ruồi muỗi
Nào bỏ đầy vỏ trai
Giấy kẹo, que cà rem


Đừng thương tôi mà quên
Tôi đang chờ đang đợi
Đừng thương tôi lấm bụi
Mong phố mình sạch bong
Bạn tha hồ chạy nhẩy

Là tôi luôn hài lòng
Bài viết liên quan

Nhãn:

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://sotdungracgiare.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Tổng lượt xem trang tháng này

Copyright © 2014 HTX - All Rights Reserved.
rao ặt miễn phí back to top