Thiết bị giao thông giải pháp chống ùn tắc giao thông

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  7:14 PM 0 Nhận xét

Thiết bị giao thông giải pháp chống ùn tắc giao thông
Thiết bị giao thông là những thiết bị được sản xuất ra nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho con người tham gia giao thông, các phương tiện, hàng hóa khi di chuyển trên mọi đường
Những năm trở lại đây Đất nước ta từng bước phát triển đặc biệt về bất động sản nhà ở ( Chung cư, nhà liền kề ) được xây dựng rầm rộ tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng … Người dân khắp mọi miền đến sinh sống tại các khu đô thị làm việc đã khiến các tuyến phố, các hẻm, các con đường lớn luôn ùn tắc vào giờ cao điểm.  Những người tham gia các phương tiện khi di chuyển thì chen lấn nhau, không tuân thủ tín hiệu của biển báo, đèn báo giao thông. Nguyên nhân chính ở đây là còn nhiều vấn đề tồn tại như cơ sở hạ tầng giao thông chúng ta còn nhiều hạn chế, ý thức người tham gia giao thông còn kém, chưa nắm rõ các luật an toàn giao thông.

Theo Ông Bùi Khắc Hải cho biết ” Nhà tôi nằm trên phố Tây Sơn cứ khoảng từ 7h30 sáng đến 9h30 tuyến phố này lúc nào cũng trong tình trạng chật cứng, các phương tiện di chuyển chen lấn nhau, nhiều đoạn đường xe máy chạy cả trên vỉ hè, hoặc chạy ngược chiều, thậm chí vượt đèn đỏ, rồi đè lên chân nhau để đi tôi nghĩ ai cũng vội, ai cũng muốn di chuyển nhanh để kịp giờ làm việc. Nhưng ý thức một số người tham gia giao thông như thế chỉ khiến tình trạng càng khó khăn hơn. Để khắc phục tình trạng trên tôi nghĩ, cơ quan chức năng cần có những biện pháp phù hợp như: Cần lắp thêm các biển báo, biển chỉ dẫn, cọc tiêu giao thông  làn như vậy tôi nghĩ sẽ làm giảm thiểu được ùn tắc giao thông”
Để đảm bảo an toàn giao thông cho Nước nhà, Hành Tinh Xanh chúng tôi luôn mong muốn cùng góp sức vào công cuộc xây dựng hệ thống an toàn giao thông cho chúng ta ngày càng quy mô và chuyên nghiệp. Và điều đó đã được chúng tôi thể hiện bằng hành động, những năm gần đây Hành Tinh Xanh đã chính thức nhập khẩu và phân phối các trang thiết bị giao thông chuyên dụng. Sản phẩm của cong ty chúng tôi được cung cấp luôn có độ bền cao, giá thành rẻ, bảo hành chĩnh hãng. Chúng tôi cam kết ( Uy Tín – Chất Lượng là hàng đầu ).
Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số thiết bị giao thông chuyên dụng được cung cấp trên toàn Quốc rất mong được sự quan tâm hưởng ứng cảu Qúy khách hàng.
Chức năng:
- Dùng cho các bãi đô xe, tầng hầm, tòa nhà chung cư, siêu thị.
- Giúp xe khi lùi chuồng không chạm cột, thành tường.
- Chống trượt xe trên dốc khi đỗ.
- Dùng cho các bãi đô xe, tầng hầm, tòa nhà chung cư, siêu thị, những nơi có gấp khúc
-  Có thể dùng làm gương ô tô, xe máy
Ngoài ra chúng tôi còn phân phối thêm gờ giảm tốc , thiết bị bảo hộ, áo phản quang. Mũ công trường… để phục vụ cho những người thi công công trình…
Hãy đến với Hành Tinh Xanh chúng tôi để được lựa chọn những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 4 – Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai(348 Kim Ngưu), Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04.36275955/ 36276040/ 36276041 – Fax: 04.36275956
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 133 Tân Quý, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 6660 8904 – Fax: 08 3559 2001
It130htxphuong

Thiết bị giao thông, gờ giảm tốc, gương cầu lồi, cục chặn bánh xe, cọc tiêu giao thông 

Nhãn:

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://sotdungracgiare.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Tổng lượt xem trang tháng này

Copyright © 2014 HTX - All Rights Reserved.
rao ặt miễn phí back to top