Mua thùng rác nhựa uy tín chất lượng ở đâu HCM

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  10:20 PM 0 Nhận xét

Mua thùng rác nhựa giá rẻ uy tín chất lượng ở đâu tại Hà Nội, Tp hCm và các địa phương khác trên cả nước cũng như giá thành của sản phẩm với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để phù hợp với môi trường sử dụng của các bạn

Hầu hết ai cũng biết tới công dụng và vai trò không thể thiếu của thùng rác đối với đời sống hiện đại của chúng ta. Một môi trường sống chúng ta hãy thử tưởng tượng nếu như không có thùng đựng rác khắp mọi nơi và ý thức con người không cải thiện được thì chúng ta sẽ phải gánh chịu những hậu quả gì… thực sự bất kể ai cũng không thể sống chung với rác và sự ô nhiễm nặng nề.
5-loi-ich-tuyet-voi-khi-su-dung-thung-rac-nhua-co-nap-day-2
Để phục vụ nhu cầu mua thùng rác nhựa hà nội của người tiêu dùng cũng như góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường sống, công ty CP Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các loại thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng chính hãng, giá rẻ và đa dạng chủng loại. Quy mô được đầu tư lớn trong nhiều năm qua, chúng tôi đã và đang trưởng thành với sự lớn mạnh bao phủ trên toàn quốc về các sản phẩm thuộc dòng: thiết bị vệ sinh, thiết bị an toàn giao thông và thiết bị tòa nhà khách sạn. Thùng đựng rác nhựa giá rẻ là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao.
Thùng rác nhựa 120l là loại thùng rác công nghiệp phổ biến bằng nhựa HDPE hoặc nhựa Composite có nắp đậy và bánh xe dễ dàng di chuyển. Thân và nắp được đúc rời kêt nối với nhau bằng thép phía sau đáy thùng, có khớp giữ chắc chắn cho 2 bánh xe và không để ảnh hưởng đến hoạt động của bánh.

Những đặc điểm cơ bản thùng đựng rác nhựa 120l


- Chất liệu bằng nhựa HDPE có phủ lớp chống tia UV, không hấp thu tia cực tím
- Có bánh xe bằng cao su dễ dàng di chuyển không cần bảo dưỡng
- Có nắp đậy ngăn mùi
- Kích thước: (L)550mm x (W)490mm x (H)930mm
- Dung tích: 120l
Thùng rác nhựa 120l được dùng trong công nghiệp, xí nghiệp nhà máy, khu chế xuất, công cộng, công viên, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện…
1223

Mua thùng rác nhựa giá rẻ tại Hành Tinh Xanh quý vị sẽ được:


  • Lựa chọn thùng rác theo ý thích và yêu cầu về: chất liệu (nhựa composite, nhựa HDPE, nhựa tái chế), màu sắc (vàng, xanh, ghi, cam), kích cỡ (nhỏ, trung bình, lớn)
  • Chất liệu nhựa: bền, chịu lực, chịu nhiệt biên độ cao, cứng cáp, được phủ lớp chống tia UV và mưa nắng, tuổi thọ bền từ 15 – 20 năm
  • Tùy từng loại kích cỡ và thùng rác thường có nắp đậy, có bánh xe, có nắp đạp chân tiện dụng cho quá trình sử dụng và dễ dàng vệ sinh, giữ gìn vệ sinh, tính thẩm mỹ cao
  • Thùng rác giá rẻ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất xưởng, có gán tem bảo hành trên sản phẩm
  • Thùng rác có thể được in logo theo yêu cầu của đơn vị khách hàng

Ngoài sản phẩm thùng rác nhựa chúng tôi còn nhập khẩu và có bán thùng đựng rác các loại khác phù hợp với vị trí đặt sang trọng và lịch sự như: thùng rác đá, thùng rác inox, thùng rác gỗ…. Khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua thùng rác hãy liên hệ ngay cho chúng tôi:
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04 7307 5955/04 3627 5955 - Fax: 04 3627 5956 - Fax: 04.36275956
  1. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08 7307 5955/08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001
Kho & trung tâm bảo hành sản phẩm
Địa chỉ: Số 15, ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội - Tel: 04 3638 0082

Nhãn:

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://sotdungracgiare.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Tổng lượt xem trang tháng này

Copyright © 2014 HTX - All Rights Reserved.
rao ặt miễn phí back to top