Thùng rác nhựa chất lượng dùng trong bệnh viện

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  11:04 PM 0 Nhận xét

Với thương hiệu Paloca, đang dần từng bước vào thị trường Việt Nam. Đến với sản phẩm thùng rác Paloca được sử dụng rộng rãi trong bệnh viện, đô thị, khu công nghiệp lớn. Và sản phẩm của chúng tôi vô cùng chất lượng và đảm bảo về giá thành cũng như bảo hành về sản phẩm

1223
Thùng đựng rác nhựa Paloca trong bệnh viện
Đến với Hành Tinh Xanh chúng tôi, bạn có những lựa chọn đúng đắn và chắc chắn rằng những mẫu thùng rác của Paloca chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nên sản phẩm thùng đựng rác của Paloca hứa hẹn ra mắt những mẫu mới mà Việt Nam chưa có

Sản phẩm thùng rác trong bệnh viện được thiết kế:

  • Có nắp đậy chuyên dụng, để đảm bảo rác thải không bị trôi ra ngoài
  • Với thùng rác nhựa trong bệnh viện được in logo bệnh viện, hoặc in them thông tin gì tùy sở thich của người dung
  • Có bánh xe làm bằng cao su, dễ dàng di chuyển từ vị trí này, sang vị trí khác
  • Giá thành phù hợp

Hành Tinh Xanh chúng tôi không chỉ sản xuất về thùng rác bệnh viện, mà công nghiệp, đô thị… chúng tôi đều đảm bảo hàng cung cấp đầy đủ cho khách hàng. Với chữ TÍN-TÂM là hàng đầu. Thùng rác paloca chúng tôi hứa hẹn không xa sẽ mang lại những sản phẩm độc nhất trong thời gian tới
Hãy đến với chúng tôi để được mua thùng rác giá rẻ nhất trên thị trường Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Bình Dương….
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 4 – Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04 7307 5955/04 3627 5955 – Fax: 04 3627 5956 – Fax: 04.36275956
Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08 7307 5955/08 6660 8904 – Fax: 08 3559 2001
Kho & trung tâm bảo hành sản phẩm
Địa chỉ: Số 15, ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội – Tel: 04 3638 0082

Nhãn:

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://sotdungracgiare.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Tổng lượt xem trang tháng này

Copyright © 2014 HTX - All Rights Reserved.
rao ặt miễn phí back to top